Người đến trước hay người đến sau không có gì là quan trọng vì tình yêu nào tính toán kẻ đến trước người đến sau. Tình yêu dẫn dắt con người ta làm theo những gì trái tim họ mách bảo. Đặc biệt trong tình yêu cũng khó để biết đâu là đúng, đâu là sai. Nhiều lúc yêu trong vội vàng, yêu trong mù quáng mà chính ta cũng không thể nhận biết được.

Bạn đã có bao giờ nghĩ rằng hai cô gái đều là người yêu cũ của một chàng trai thì hai cô gái đó có trở thành bạn của nhau không?

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng không có gì là không thể. Phức tạp bởi họ từng yêu một người và cũng từng được xem là đối thủ của nhau. Họ đều thất bại trong tình yêu bởi một người, họ chịu sự tổn thương bởi chính một người gây ra nên họ trở thành đôi bạn cũng do sự đồng cảm.

Mỗi người có một suy nghĩ và đưa ra những kết luận khác nhau. Có người tán đồng, có người phản đối; đó cũng là điều tất nhiên. Nhưng chung quy lại khi hai người đã là bạn với nhau hẳn họ phải có những điểm chung nhất định.

Mọi con người đến với nhau cũng đều bắt đầu từ tình cảm và xa nhau cũng thế. Khi chúng ta có cùng điểm chung, có cùng suy nghĩ, có cùng cảm nhận...mọi thứ tự khắc đến với nhau thật dễ dàng. Và khi ý kiến bất đồng, suy nghĩ trái ngược, cảm nhận trái chiều thì mọi thứ cũng tự khắc rời xa.
Nói về vấn đề người đến trước hay người đến sau không có gì là quan trọng vì tình yêunào tính toán kẻ đến trước người đến sau. Tình yêu dẫn dắt con người ta làm theo những gì trái tim họ mách bảo. Đặc biệt trong tình yêu cũng khó để biết đâu là đúng đâu là sai. Nhiều lúc yêu trong vội vàng, yêu trong mù quáng mà chính ta cũng không thể nhận biết được.

Và đôi khi chính sự tổn thương và khiếm khuyết về mặt tình cảm đã khiến trái tim của hai cô gái gắn kết với nhau. Họ hiểu và thông cảm cho nhau. Họ đã từng đau khổ vì một người đã lừa dối tình cảm chân thành của họ. Ban đầu mọi thứ thật khó để họ có thể chấp nhận trở thành bạn của nhau nhưng không có gì là không thể.
Bạn có tin vào duyên số và định mệnh? Thật sự chỉ cần chúng ta tin thì mọi thứ sẽ đến theo cách tự nhiên nhất, bạn không cần vất vả chạy đua một đoạn đường dài để tìm kiếm một nửa, cũng không cần quá bận tâm mình không chạy theo nắm giữ thì hạnh phúc sẽ rời xa và chẳng bao giờ thuộc về mình. Bạn hãy đi theo cách mà trái tim bạn chỉ đường.

Tôi luôn tin tưởng rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười với tất cả chúng ta. Hạnh phúc chỉ tạm thời đứng chờ bạn ở một góc sáng nào đó, chỉ cần bạn có niềm tin kéo tấm màn đen tối trước mặt, bạn sẽ thấy được nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Báo Phụ nữ - Tạp chí Phụ Nữ Việt Nam Online © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top Tag: