Chấm xanh đó sáng chúng ta nói chuyện với nhau. Chấm xanh đó tắt anh đi ngủ và em cũng đi ngủ... Chấm xanh đó biến mất chúng ta không nói chuyện với nhau, em không còn vui mỗi tối còn không biết anh thế nào? Chấm xanh ấy đã từng làm tôi nhớ nhung da diết, đó là chấm xanh đã từng xuất hiện đầu tiên trong listfriend của tôi... Nhưng hôm nay nó đã đi vào dĩ vãng, nó lặng lẽ biến mất và không một lần báo sáng...
Có những ngày thức thâu đêm online để nói chuyện với một ai đó...có những niềm vui nho nhỏ khi chấm xanh online của ai đó bật lên...đó là tình yêu hay chỉ là chút cảm xúc thoáng qua hay là tình yêu online trong phút chốc,vội dành tình cảm cho nhau rồi vội xa nhau trong im lặng.

Từ cái chấm xanh nhỏ chúng ta tìm đến nhau và chia sẻ cho nhau tất cả,niềm vui,nỗi buồn,cuộc sống của nhau và cả những kỉ niệm.Từ cái chấm xanh nhỏ trên listfriend chúng ta tìm đến nhau ngoài cuộc sống,gặp nhau trong những quán nhỏ ven đường,trong quán cà phê nhỏ ở góc phố và chúng ta vui vẻ nói chuyện với nhau.

Chấm xanh đó sáng chúng ta nói chuyện với nhau

Chấm xanh đó tắt anh đi ngủ và em cũng đi ngủ

Chấm xanh đó biến mất chúng ta không nói chuyện với nhau, em không còn vui mỗi tối còn không biết anh thế nào?
Anh không còn bấm like...em không còn đọc được những dòng trạng thái của anh mỗi ngày...chúng ta không còn thức khuya cùng nhau làm cú đêm mỗi tối vì đơn giản vì một lần gặp nhau làm nhau đau đớn mà chúng ta vội vàng im lặng rời xa nhau...chấm xanh ấy thế là tắt.

Đến với nhau lúc chấm xanh ấy sáng và rời xa nhau khi nó mất tín hiệu.....

Tại chúng ta không còn muốn bên nhau hay tại vì chấm xanh kia không còn sáng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Báo Phụ nữ - Tạp chí Phụ Nữ Việt Nam Online © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top Tag: